Tuesday, October 14, 2008

Tatlong Bj

Nakatatlong BJ ako.
Dalawa sa umaga,
At isa sa hapon.

At bakit hindi?
Maliban sa masarap na sariwang juice,
Malinamnam din naman ang meat.

Eto ang masarap gawin
Lalo na pag nalasing.

Later ko na found out na marami palang mapapala sa BJ-

1. Mabilis na treatment for exhaustion at hang-over. Ang potassium, sodium, calcium and magnesium levels nito ay makakapagreplace ng nawalang electrolytes sa katawan.

2. Meron itong mataas na antas ng Lauric acid. Isang mabisang anti-viral, anti-fungal at anti-bacterial liquid.

3. At isa pa (kadahilan siguro kaya ako hyperactive), naiistimulate nito ang pagrelease ng thyroidal hormones, na nagiging sanhi ng mabilis na metabolic rate, at siempre, high energy levels.

Totoo ngang the Coconut Tree is a the Tree of Life, dahil ibinibigay nya ang masustansya at murang Buko Juice.

So ano pang hinihintay nyo, BJ na!

n_n

19 comments:

lazy john said...

hahaha... nauhaw ako dun ah... hahaha;p

The Mikologist said...

@lazy
hahaha
go! BJ na. hahaha.

marvin said...

huwaw! may bago nga! lakas ko sa 'yo ah! ;-P

pero parang na-iskandalo ako sa title! hindi ako sanay sa mga ganitong pa-double meaning eh. hahahahaha! buko juice!

The Mikologist said...

@marvin

huh?
may double meaning ba?
talaga namang PJ ang tawag ko
sa pineapple juice
at BJ sa Buko Juice.

hehehe,
ano bang BJ ang inisip mo?

n_n

_ice_ said...

hahahaha

parang gusto kong mag BJ..
masarap yan fave ko rin yan buko juice.

The Mikologist said...

@ice

yup,
since i was a kid,
paborito ko na to.
no wonder, sa family namin,
ako saka father ko lang walang
kidney problems.
my mom, my lil bro and lil sis,
(those who are not fond of BJ)
had difficulties with kidneys,
hehehe.

marvin said...

nyahahahaha! yun yun eh!

:-P

The Mikologist said...

@marvin

hahaha,
pa BJ ka naman.

n_n

Unknown said...

I want a BJ!!!

:)

~kinesics

marvin said...

sure! hahahahaha!

sunod kaw naman ha! ;-P

Mar C. said...

penge buko juice. :)

The Mikologist said...

nyahaha,
sa lahat ng mahilig sa BJ,
keep it up and stay healthy!

ingat lang,
baka may melamine
ang gatas na nakahalo!

n_n

Kris Canimo said...

wait, i think i have to reiterate what ive said there on your multiply.

clever! clever!

and i know what you're goin to say, anyway. so save your words, miko. lol. hahahah :P

Unknown said...

Hi Niko...

I changed my blog address:

http://thepromiscoushypothesis.blogspot.com/

Please update your link...Thanks!

~kinesics

Unknown said...

I mean, Miko :)

wanderingcommuter said...

nangati tuloy ako sa BJ... buti na lang may nag bBJ na manong sa kariton sa labas. makabili nga!

The Mikologist said...

hehehe, bili na bili na.
murang-mura.

n_n

Abou said...

akala ko blow job ha ha

magpapa bj sana ako nya ha ha ha

The Mikologist said...

@abou

nyahahaha
green minded!